என் வலைப்பூவை [ஸ்]வாசிக்க வந்த உங்களை வரவேற்கிறேன்.

Wednesday, January 1, 2014

நல்லோர்கள் வாழ்வைக் காக்க.....


இன்றைய தினம் 2014-ஆம் ஆண்டு துவங்குகிறது.  2013-ஆம் ஆண்டு இப்போது தான் துவங்கியது போல இருந்தது – முடிந்தும் விட்டது! இப்புது வருடத்தின் முதல் நாளில் வலையுலக நண்பர்கள் அனைவருக்கும் எங்களது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள். 


Sangili - Nallorkal | Muziboo





இன்று போல் எல்லா நாளும் இனிதாய் அமைய எங்களது நல்வாழ்த்துகள்......

மீண்டும் சந்திப்போம்....

நட்புடன்

வெங்கட்.
ஆதி வெங்கட்.
ரோஷ்ணி வெங்கட்.

64 comments:

  1. WISHING YOU & YOUR FAMILY MEMBERS A VERY VERY HAPPY NEW YEAR 2014 ;)))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி வை.கோ. ஜி!

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  2. வணக்கம்
    ஐயா.

    பதிவு சிறப்பாக உள்ளது.... HAPPY NEW YEARபாடல் மிக அருமையாக உள்ளது...

    தங்களுக்கும் தங்கள் குடும்பத்தார் அனைவருக்கும் இனிய ஆங்கிலப்புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்

    -நன்றி-
    -அன்புடன்-
    -ரூபன்-

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி ரூபன்.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  3. உங்களுக்கும், உங்கள் குடும்பத்தார் அனைவருக்கும் எனது இதயங்கனிந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி மதுரைத் தமிழன்.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  4. தங்களுக்கும் தங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எங்களின் இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்! பாடல் அருமை! நன்றி நண்பரே!

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி சேஷாத்ரி.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  5. அருமையான புத்தாண்டு வாழ்த்துப் பாடலுடன்
    வாழ்த்தைப் பகிர்ந்த விதம் மிக மிக அருமை

    தங்களுக்கும் தங்கள் குடும்பத்தார் அனைவருக்கும்
    இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி ரமணி ஜி!

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  6. Replies
    1. தமிழ் மணத்தில் இணைத்து வாக்களித்தமைக்கு மிக்க நன்றி ரமணி ஜி!

      Delete
  7. உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினர் அனைவருக்கும் எனது உளங்கனிந்த புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்! வலையுலகில் தங்களது சேவை தொடரட்டும்!

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி தமிழ் இளங்கோ ஜி!

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  8. தமிழ்மணம் ஓட்டுப்பட்டை என்னவாயிற்று?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Auto Schedule செய்து வைத்திருந்ததால் இணைக்கவில்லை....

      இப்போது ரமணி ஜி இணைத்து விட்டார்......

      வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் மிக்க நன்றி தமிழ் இளங்கோ ஜி!

      Delete
    2. தமிழ்மணம் 7 ஆவது ஓட்டு போட்டாயிற்று!

      Delete
    3. தமிழ் மணம் ஏழாம் வாக்கிற்கு மிக்க நன்றி தமிழ் இளங்கோ ஜி!

      Delete
  9. தங்களுக்கும் தங்களின் குடும்பத்தினருக்கும், உறவினர்களுக்கும், நண்பர்களுக்கும் இனிய புத்தாண்டு நல் வாழ்த்துக்கள்
    த.ம.2

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி கரந்தை ஜெயக்குமார் ஜி!

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  10. நன்றி சகோ...

    மகிழ்வு நிலைக்கட்டும் அனைவருக்கும்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி நிலாமகள்....

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  11. தங்களுக்கும், தங்கள் குடும்பத்தாருக்கும் எனது ஆங்கில புத்தாண்டு நல் வாழ்த்துக்கள்!

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி வே. நடனசபாபதி ஜி!

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  12. மிக்க நன்றி சகோ!
    உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பம், உறவினர், நண்பர்கள் யாவருக்கும்
    இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

    நல்ல பாடலுடன் புத்தாண்டுப் பதிவும் அருமை!

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி இளமதி....

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  13. தங்கள் குடும்பத்தார் அனைவருக்கும் ஆங்கிலப் புத்தாண்டு நல் வாழ்த்துக்கள்!

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி புலவர் ஐயா.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  14. தங்களுக்கும் தங்களின் குடும்பத்தார் அனைவருக்கும் 2014 இனிய ஆங்கிலப் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்...

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி தனபாலன்.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  15. சுழன்றும்ஏர்ப் பின்னது உலகம் - இயற்கை எய்திய இயற்கை விஞ்ஞானி மதிப்பிற்குரிய திரு.கோ. நம்மாழ்வார் ஐயா அவர்களுக்கு இந்தப் பதிவு சமர்ப்பணம்...

    Link : http://dindiguldhanabalan.blogspot.com/2014/01/Fertilize-Part-1.html

    அன்புடன் DD

    ReplyDelete
    Replies
    1. உங்கள் பதிவினை மாலையில் படித்து விடுகிறேன் தனபாலன்....

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  16. தங்களுக்கும் குடும்பத்தினருக்கும் என் இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துகள்!

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி ராமலக்ஷ்மி.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  17. வாழ்க வளமுடன்!..வளர்க நலமுடன்!..
    எல்லாம் வல்ல இறைவனை வேண்டி
    இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்!..

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி துரை செல்வராஜூ.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  18. உங்களுக்கும் குடும்பத்தினருக்கும் எனது இனிய ஆங்கிலப் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள் நண்பரே.

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி சொக்கன் சுப்ரமணியன்.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  19. எல்லோரும் இன்புற்றிருக்க இறைவனை வேண்டி,
    புத்தாண்டு இன்பமாய் சிறக்க வாழ்த்துகிறேன்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி பத்மநாபன் அண்ணாச்சி.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  20. வெங்கட்,தங்களுக்கும் ரோஷ்நிக்கும்,ஆதிக்கும் எனது அன்பான புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி கவியாழி கண்ணதாசன்.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  21. நன்றி. இனிய ஆங்கிலப் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி ஸ்ரீராம்.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  22. அருமையான் பாடல் பகிர்வு.
    உங்களுக்கும், உங்கள் அன்பு குடுமபத்தினர்களுக்கும்
    எங்கள் இனிய புத்தாண்டு நல் வாழ்த்துக்கள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி கோமதிம்மா...

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  23. உங்களுக்கும் ஆதி, ரோஷ்ணிக்கும் இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்!

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி ரஞ்சனிம்மா....

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  24. இனிய ஆங்கிலப் புத்தாண்டு வாழ்த்துகள்

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி ராஜி.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete

  25. வணக்கம்!

    தமிழ்மணம் 11

    புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்

    பல்லாண்டு வாழ்க! படா்கின்ற புத்தாண்டை
    நல்லாண்டு வாழ்க நலஞ்சூடி! - வல்லதமிழ்ச்
    சொல்லாண்டு வாழ்க! சொந்தமென நம்மினத்தின்
    தொல்லாண்டு வாழ்க சுடா்ந்து!

    கவிஞா் கி. பாரதிதாசன்
    தலைவா்: கம்பன் கழகம் பிரான்சு

    01.01.2014

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி கவிஞர் பாரதிதாசன் ஐயா.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  26. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் வெங்கட்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி அப்பாதுரை.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  27. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் வெங்கட்.sir

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி காயத்ரி.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  28. அருமையான பாடல் பதிவு! பகிர்வு!

    எங்கள் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

    துளசிதரன், கீதா

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி துளசிதரன், கீதா....

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  29. புத்தாண்டு நல் வாழ்த்துக்கள் வெங்கட்ஜி

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி GMB சார்.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  30. புத்தாண்டுப் பதிவுஅருமை.
    தங்களுக்கும் குடும்பத்தினருக்கும் இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துகள்!

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி மாதேவி.

      உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் எனது மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துகள்...

      Delete
  31. தாமதமான புத்தாண்டு வாழ்த்துகள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களது வருகைக்கும் கருத்துப் பகிர்வுக்கும் புத்தாண்டு வாழ்த்துகளுக்கும் மிக்க நன்றி கீதாம்மா.

      Delete

வாங்க.... படிச்சீங்களா? உங்களுக்குப் பிடித்ததா? குறை - நிறை இருப்பின் சொல்லிட்டுப் போங்களேன்....